วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

biological ปี 2012

จากภาพยนต์ชื่อดัง 2012 วันสิ้นโลก ความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นยังไม่สำคัญเท่ากับวันนี้ที่เราเป็นอยู่

คำทำนายจะเป็นอย่างไร ไม่ได้อยู่ที่พระเจ้าองค์ใด แต่อยู่ในมือเรา

ช่วยกันรักษาโลกของเรา เรารักโลก โลกก็รักเรา เรารังแกโลก โลกก็รังแกเรา
ช่วยกันวันนี้ โลกอาจจะยังให้อภัยเราได้ ไม่เป็นตามคำทำนาย 2012 เอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น